Trong xã hội ngày càng phát triển như hiện nay, có không ít sản phẩm được làm giả, làm nhái rất tinh vi. Thật giả lẫn lộn khiến nhiều người đi mua hàng không thể phân biệt được. Chính vì vậy, mà các sản phẩm hiện nay đưa ra thị trường luôn kèm theo chế độ bảo hành giúp khách hàng an tâm một phần về nỗi lo lắng này.

Hiểu được tâm lý khách hàng nên hệ thống Techview chúng tôi luôn có những chính sách bảo hành dài hạn đối với mọi sản phẩm khi đưa đến tay khách hàng. Để hiểu rõ hơn về chính sách bảo hành ở hệ thống chúng tôi, hãy cùng tìm hiểu ngay dưới đây.

Chính sách bảo hành sản phẩm tại Techview

Khi quý khách hàng mua laptop điện thoại, sửa chữa, thay thế linh kiện tại Techview, quý khách hàng sẽ được bảo hành trong 3-12 tháng. Nếu trong thời gian đó có xảy ra bất kỳ vấn đề do lỗi của cửa hàng thì chúng tôi sẽ chịu hoàn toàn trách nhiệm với quý khách.

Lưu ý: Các thiết bị bảo hành phải trong thời gian bảo hành và còn nguyên tem của Techview

Điều kiện để được bảo hành

Đối với máy mới

Trong thời gian bảo hành, nếu sản phẩm của quý khách gặp lỗi do nhà sản xuất thì quý khách sẽ được:

1 đổi 1 trong 20 ngày đầu tiên

Được đổi sản phẩm giống hệt nhau tại hệ thống: cùng loại, cùng màu, cùng cấu hình,…

Trong trường nếu không có sản phẩm tương tự:

Bạn sẽ đợi bên NSX chuyển hàng về tối đa 7 ngày. Đặc biệt, trong thời gian chờ đổi máy khác hệ thống chúng tôi sẽ cho quý khách mượn máy cũ để sử dụng.

Khi đổi sang sản phẩm khác có giá trị lớn hơn hay bằng 80% giá trị sản phẩm đã mua thì quý khách sẽ được bù khoản chênh lệch hay hệ thống sẽ hoàn số tiền chênh lệch lại. Quý khách hàng được đổi sang sản phẩm mới 100% hay đổi sang dòng laptop cũ tại các cơ sở của chúng tôi sẽ được áp dụng chính sách bảo hành và đổi trả theo quy định của dòng sản phẩm đó tính từ thời điểm mua sản phẩm đầu tiên.

Trường hợp khách trả lại sản phẩm thì Techview sẽ thu mua lại với 80% giá trị của sản phẩm.

Sau thời gian 1 đổi 1 Techview sẽ nhận bảo hành sản phẩm

Bảo hành sản phẩm

Hệ thống Techview sẽ nhận lại máy gửi hãng bảo hành cho quý khách (cửa hàng chỉ nhận lại máy hoặc sạc bị lỗi để bảo hành cho quý khách và không nhận những phụ kiện kèm theo máy như chuột quang, miếng lót chuột, balo,…)

Sản phẩm phải đáp ứng đủ điều kiện bảo hành.

Trong thời gian chờ bảo hành sản phẩm, hệ thống chúng tôi sẽ cho quý khách mượn máy có giá trị không quá 70% giá trị sản phẩm đi bảo hành để quý khách có thể sử dụng. Lưu ý: Sản phẩm cho mượn bao gồm máy, sạc đi kèm vì vậy khách hàng có trách nhiệm phải bảo quản sản phẩm mà hệ thống chúng tôi cho mượn. Nếu sản phẩm khách hàng mượn bị lỗi do lỗi mình sử dụng hoặc cấn móp thì quý khách sẽ phải chịu hoàn toàn chi phí sửa chữa cho sản phẩm đó.

Điều kiện áp dụng đổi mới và bảo hành

Sản phẩm phải còn nguyên tem bảo hành

Không cấn móp, rơi vỡ, nước vào

Màn hình không xước, không chảy mực, không kẻ sọc. Trường hợp màn xước chỉ áp dụng đối với chính sách 1 đổi 1 trong 10 ngày đầu tiên.

Không chập cháy, không có nước hay côn trùng vào sản phẩm. Tại thời điểm khách hàng mang máy đến hệ thống chúng tôi, sản phẩm phải bật lên được hay bật lên nhưng chập chờn. Nếu không lên nguồn hay màn hình, hệ thống sẽ nhận lại sản phẩm để gửi hãng thẩm định, quyết định của hãng chính là cơ sở để xác định lỗi do NSX hoặc lỗi do người dùng.

Sản phẩm phải còn nguyên vỏ hộp và các phụ kiện đi kèm. Nếu không có vỏ hộp của sản phẩm Techview sẽ chuyển sang hình thức nhận bảo hành hay thu mua lại dưới hình thức máy cũ và không áp dụng chính sách đổi mới trong 20 ngày đầu tiên.

Đối với máy bán đã qua sử dụng

Quý khách hàng sẽ được đổi máy miễn phí trong vòng 20 ngày kể từ ngày mua máy. Giá đổi máy sẽ được tính bằng giá bán ra tại thời điểm nhập lại. Nếu quá 20 ngày kể từ ngay mua máy, Techview sẽ áp dụng chính sách bảo hành 1 đổi 1.

Bảo hành 1 đổi 1 là như thế nào?

Bảo hành 1 đổi 1 trong thời gian bảo hành, nếu bất cứ linh kiện nào của máy bị lỗi mà đủ điều kiện bảo hành sẽ được hệ thống chúng tôi thay thế miễn phí linh kiện tương đương.

Nếu linh kiện thay thế không có sẵn và cần phải đặt hàng thì hệ thống Techview sẽ giải quyết tối đa 1 tuần cho quý khách không kể chủ nhật và ngày lễ. Nếu quá 1 tuần vẫn chưa có linh kiện thay thế, Techview sẽ tiến hành đổi sang máy tương tự khác cho quý khách.

Nếu quý khách không đồng ý đổi sang sản phẩm tương tự khác, techview sẽ nhập một dòng máy khác cùng nhãn hiệu và cấu hình như sản phẩm khách hàng đã mua để đổi trong thời hạn tối đa là 1 tháng.

Pin và webcam bảo hành trong 3 tháng

Bảo hành điểm chết màn hình trong trường hợp màn hình có từ 3 điểm chết trở lên.

Không bảo hành đối với những thiết bị hỏng hóc do đổ nước, hơi ẩm, tỳ đè, cháy nổ, rơi vỡ, có côn trùng xâm nhập không còn tình trạng như ban đầu, màn hình bị chảy mực,…

Lưu ý:

Trường hợp hoàn lại tiền chỉ á dụng với những lỗi liên quan đến bo mạch chủ, CPU, Ram, ổ cứng, card đồ họa, màn hình,….

Quý khách kiểm tra hàng trước khi thanh toán. Quý khách hàng không được trả lại hàng nếu như không thuộc những trường hợp hoàn toàn kể trên.

Hậu mãi

Bên cạnh đó, ngay cả khi hết thời gian bảo hành, Techview hiểu rằng trong quá trình sử dụng quý khách luôn cần:

Cài đặt phần mềm, bảo dưỡng, vệ sinh máy định kỳ.

Sửa chữa, thay thế linh kiện.

Nâng cấp cấu hình máy cũ.

Nâng cấp, đổi lấy máy mới hơn.

Bởi vậy, Techview cam kết

Bảo hành phần mềm trọn đời.

Miễn phí vệ sinh, bảo dưỡng laptop 6 tháng một lần trọn đời.

– Khắc phục sự cố với chi phí rẻ nhất:

Tặng 28% phí sửa chữa lần đầu sau khi đã hết thời hạn bảo hành

Tặng 18% phí sửa chữa cho những lần tiếp theo trong 88 tháng.

– Nâng cấp cấu hình máy tính cũ

Tặng 2,8% giá linh kiện thay thế hay nâng cấp cho máy trong vòng 88 tháng tại hệ thống Techview

– Nâng cấp, đổi lấy máy đời cao hơn:

Khi có nhu cầu nâng cấp máy, quý khách hàng có thể đổi máy đang sử dụng lấy máy khác đời cao hơn sẽ được nhân 3 lần số tích điểm của sản phẩm đang sử dụng đó và được trừ ngay vào hoá đơn mua máy cho lần tiếp theo.

Với chính sách bảo hành sản phẩm như thế này, chắc chắn quý khách sẽ có được một chiếc laptop điện thoại bền bỉ, chất lượng và luôn đáp ứng kịp thời nhu cầu làm việc, học tập của mình.

Vừa rồi là toàn bộ những thông tin về chính sách bảo hàng mà hệ thống Techview đưa ra để giúp quý khách hàng có cái nhìn tổng quan hơn về sản phẩm. Hệ thống chúng tôi cam kết sẽ mang lại những dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất khiến quý khách luôn cảm thấy hài lòng mỗi khi đến với chúng tôi. Techview Service luôn sẵn sàng để được phục vụ quý khách. Mọi thắc mắc về dịch vụ hãy liên hệ ngay với chúng tôi:

Địa chỉ:

99 -101 Hàm Nghi, Đà Nẵng

133 -135 Hàm Nghi, Đà Nẵng

50 Nguyễn Văn Thoại, Đà Nẵng

Di động: 0236.366.3333

Email: cskh.techcare@gmail.com

Facebook Techcare Chanel Youtube Techcare Messenger Techcare Zalo Techcare

Main Menu