Địa chỉ trung tâm bảo hành Laptop máy tính Dell Đà Nẵng ở đâu

dia chi trung tam bao hanh laptop may tinh dell da nang o dau

Dell không chỉ là là thương hiệu có sức ảnh hưởng ở trên toàn cầu bởi sự đa dạng của mình trong những dòng sản phẩm máy tính xách tay đem đến những tính năng hay sức mạnh của hiệu năng tốt cho người dùng. Mà còn hiểu tâm tư của quý khách hàng khi mua máy tính Dell với mong muốn được hỗ trợ tốt nhất khi máy gặp phải lỗi hay trục trặc. Hiểu được vấn đề này nên hãng đã đặt rất nhiều trung tâm bảo hành cho máy tính Laptop Dell ở Việt Nam nhằm giúp khách hàng được bảo hành trực tiếp đem đến sự tin tưởng của khách hàng với Dell sau khi mua hàng. Và hiện nay ở Đà Nẵng đã có những trung tâm bảo hành Dell Đà Nẵng.

>>Xem thêm: 

Hướng dẫn check kiểm tra bảo hành Laptop HP

Service Tag Dell là gì – Cách check kiểm tra sô Service Tag của Dell ở đâu

1. Các gói dịch vụ trong bảo hành Laptop Dell ở Đà Nẵng


– Bảo hành tận nơi : Nhà sản xuất Dell luôn triển khai dịch vụ bảo hành cho người dùng tận nơi 24/7 Premiun Support dành cho dòng Dell Insprion, Dell XPS và Pro – Support dành cho dòng Dell Vostro.

Người dùng có thể liên hệ mọi lúc : Trung tâm luôn hỗ trợ khắc phục về lỗi của phần cứng và phần mềm bao gồm những vấn đề sao lưu dữ liệu, antivirus và kết nối mạng.


Ngoài ra còn hỗ trợ tận nơi sau khi trung tâm đã chuẩn đoán từ xa : Gọi vào số điện thoại 1800 545 455, để kỹ thuật của hãng Dell sẽ hỗ trợ các bạn chuẩn đoán từ xa và đến tận nơi để có thể sửa chữa từ 1 đến 2 ngày làm việc.

Tròng trường hợp máy tính xách tay của các bạn đã hết hạn bảo hành nhưng vẫn có nhu cầu sửa chữa, thì người dùng phải đem máy tính trực tiếp đến với tại trung tâm bảo hành của Dell để được nhận hỗ trợ

Đối với những lỗi của máy có thể sửa chữa ở tại chỗ thì kỹ thuật viên của Dell sẽ khắc phục nó và gửi trả lại máy tính cho khách hàng. Còn đối với các lỗi cần phải thay linh kiện thì kỹ thuật viên sẽ tiếp nhận máy tính và sau 4 ngày làm việc sẽ gửi trả lại máy đã được sửa chữa hoàn chỉnh cho quý khách hàng.

– Bảo hành monitor : Từ nay khi đối với những sản phẩm của Dell Monitor khi gặp phải các sự cố về kỹ thuật thì để nhận được sự hỗ trợ bảo hành của Dell một cách nhanh nhất, ngoài việc được liên hệ trực tiếp với tổng đài Dell 1800 545 455 thì người dùng có thể cung cấp những thông tin như ở bên dưới đây để được gởi về email SA_TS_CON_Viet@dell.com để những kỹ thuật viên sẽ có thể hướng dẫn cho các bạn những bước để được hoàn tất về thủ tục tiếp nhận bảo hành đối với trường hợp này : Họ và tên người gửi, Số điện thoại liên hệ, Email cá nhân, địa chỉ nơi nhận và mô tả lỗi của máy

Ngoài ra, nếu như có nhu cầu gia hạn bảo hành thì hãng Dell sẽ có gói thẻ bảo hành mở rộng của Dell online là phần mở rộng hoặc có thể nâng cấp chế độ bảo hành. Các bạn có thể gian hạn được thời hạn cung cấp dịch vụ bảo hành ở tận nơi bằng cách là mua thẻ cào gia hạn ở dịch vụ bảo hành. Thẻ bảo hành chỉ có thể được bán cho những chiếc máy Dell mua chính hãng và vẫn còn trong thời hạn bảo hành của nó.

Mới đây Dell mới bổ sung các tiện ích trong hai gói bảo hành ProSupport và Premiun cho khách hàng.

Xem thêm: Hướng dẫn check kiểm tra bảo hành Laptop Dell chính hãng

2. Trung tâm bảo hành Dell Đà Nẵng ở đâu

Trung tâm bảo hành Dell đã có mặt ở Đà Nẵng

Với mục đích là chia sẻ những quyền lợi cho quý khách hàng khi mua sản phẩm ở bất kỳ đâu hoặc công ty nào đó mà mình không thể tìm ra được công ty hoặc là không biết được sản phẩm có còn bảo hành hay không. Hiểu được quyền lợi và các khó khăn về tài chính của khách hàng gặp phải trong thời gian bảo hành khi mua sản phẩm máy tính xách tay của Dell để có thể hỗ trợ tối đa cho khách hàng khi gặp phải những tình trạng lỗi hay các dịch vụ sửa chữa và cũng muốn tạo sự an tâm cho người dùng khi đã sử dụng sản phẩm Laptop cũ Đà Nẵng Nhập khẩu kèm theo đó là chính sách bảo hành tốt luôn có mặt khi khách hàng cần.

Và luôn cam kết mang lại sự hài lòng cho người dùng trong việc chăm sóc khách hàng, hạn chế được tối thiểu ảnh hưởng đến công việc và thời gian của bạn do lỗi từ thiết bị. Theo lời cam kết của Dell là dịch vụ được cung cấp miễn phí cho khách hàng thông qua nhưng kênh phân phối chính thức ở tại Việt Nam. Hiện nay trung tâm bảo hành Dell đã có mặt ở Đà Nẵng để giúp người dùng có thể tiện cho việc đi qua gần hơn để hưởng những dịch vụ bảo hành tốt nhất của nhà sản xuất. Trung tâm ở địa chỉ sau

– 36 Hàm Nghi, quận Thanh Khê, thành phố Đà Nẵng

– 124 Hà Huy Tập, quận Thanh Khê với số điện thoại 0236 3715 888 ( Dầu khí, PSD phân phối

– 57 Tôn Thất Đàm, quận Thanh Khê với số điện thoại 0236 3625 166 ( Nhà phân phối Viettel)

– 296 Nguyễn Hoàng, Phường Vĩnh Trung với số điện thoại 0236 3584 488 ( Nhà phân phối Digiworl phân phối )

Địa chỉ 1 : 336 Lê Duẩn, quận Hải Châu  ( Do nhà phân phối FPT)

Địa chỉ 2 : 60 Hàm Nghi  với số điện thoại 0236 3562 666 ( Do nhà phân phối FPT )

Như vậy Techcare Đà Nẵng đã chia sẻ đến các bạn địa chỉ trung tâm bảo hành Laptop máy tính Dell Đà Nẵng ở đâu. Hy vọng đã cung cấp cho các bạn những thông tin bổ ích.

Hệ thống công nghệ số một Đà Nẵng

Website: https://techcare.net.vn

Hotline : 02363.663.333

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Messenger Techcare Gọi trực tiếp

Main Menu